123546

Mục tiêu chất lượng

1. Hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch tài chính năm 2017 và thực hiện tốt các nhiệm vụ do cấp trên giao.

2. Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo tiến độ theo yêu cầu để bảo đảm sự hài lòng của khách hàng.

3. Hoàn thiện cơ sở vật chất và ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào công việc nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp.

4. Xây dựng đội ngũ nhân viên luôn có tinh thần trách nhiệm trong công việc, giao tiếp ứng xử vui vẻ, văn minh, lịch sự. Nghiêm túc thực hiện văn hoá ứng xử, giao tiếp trong cơ quan Đăng kiểm theo phương châm “4 xin” và “4 luôn” của Bộ GTVT, luôn ân cần, tận tình, chu đáo đối với khách hàng.

5. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát cán bộ, nhân viên chấp hành tốt các chủ trương chính sách pháp luật của nhà nước, nội quy quy chế cơ quan.

6. Tuân thủ việc kiểm chuẩn thiết bị đúng quy định và đảm bảo sự hoạt động ổn định của thiết bị kiểm định.

7. Tăng cường cải cách thủ tục hành chính, củng cố hòm thư góp ý, đường dây nóng, tổ chức tiếp công dân nhằm giải quyết kịp thời các khiếu nại tố cáo cũng như các kiến nghị của tổ chức và cá nhân về các thông tin tiêu cực, tham nhũng.

8. Phát huy tính tự giác, tính sáng tạo, đẩy mạnh công tác sáng kiến cải tiến và nghiên cứu khoa học.

TT Đăng Kiểm XCG 36.03D
ban do 1
H
TT Đăng Kiểm XCG 36.06D
g
 
Video
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay2,227
  • Tháng hiện tại51,773
  • Tổng lượt truy cập1,910,070
h Hien tai
Footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây