123546
Bốn công nghệ cứu cánh cho động cơ Diesel

Bốn công nghệ cứu cánh cho động cơ Diesel

  •   06/08/2017 07:58:00 AM
  •   Đã xem: 1663
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta có nên loại bỏ động cơ diesel hay không? Chúng ta không nên quên rằng tất cả các động cơ đốt trong đều sản sinh ra khí oxit nitơ (NOx). Trong khi nồng độ NOx do động cơ diesel sản sinh ra cao hơn so với động cơ xăng (theo tiêu chuẩn khí thải Euro 6 giới hạn các NOx đối với động cơ diesel là 80 mg/l và 60 mg/l đối với động cơ xăng) thì việc ra đời những hệ thống mới xử lý NOx sẽ cho phép động cơ diesel cạnh tranh ngang bằng với động cơ xăng.
10 tính năng mới lạ của xe hơi tương lai

10 tính năng mới lạ của xe hơi tương lai

  •   05/08/2017 09:11:00 AM
  •   Đã xem: 1171
  •   Phản hồi: 0
Một chiếc xe có thể cảnh báo cho tài xế cơn nguy kịch do bệnh tiểu đường thông qua sự chuyển động của cơ thể hoặc chiếc xe biến thành một phòng giải trí có masage... Đó là những nghiên cứu phát triển của các nhà chế tạo xe hơi nhằm cho ra đời những chiếc xe có thể thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng tiềm năng.
Xe hơi bước vào thời đại kết nối

Xe hơi bước vào thời đại kết nối

  •   05/08/2017 08:39:00 AM
  •   Đã xem: 805
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta đã có điện thoại thông minh (smartphone), nhà thông minh (smart home), đồng hồ thông minh (smart watch)… Vậy chẳng có lý gì để không có một chiếc xe thông minh (smart car) cả. Giờ đây, kết nối di động đang làm thay đổi cách những chiếc xe được làm ra, được mua và được lái.
Hộp đen - bộ phận quan trọng nhất trên các phương tiện vận tải trong tương lai

Hộp đen - bộ phận quan trọng nhất trên các phương tiện vận tải trong tương lai

  •   05/08/2017 08:31:00 AM
  •   Đã xem: 1083
  •   Phản hồi: 0
Ở thời điểm hiện tại, những vụ tai nạn giao thông hầu hết đều là do lỗi của tài xế. Cũng có thể có một số trường hợp ngoại lệ như mất phanh, nổ lốp...nhưng theo thống kê 90% số vụ tai nạn giao thông là do con người.
Tìm hiểu về phụ trợ xử lý khí thải

Tìm hiểu về phụ trợ xử lý khí thải

  •   04/08/2017 04:22:00 PM
  •   Đã xem: 2486
  •   Phản hồi: 0
Để đạt được các tiêu chuẩn về nồng độ khí thải, các nhà sản xuất ôtô thường sử dụng kết hợp các hệ thống phụ trợ.
Nghiên cứu về trọng lực (hay lực G) và các giới hạn của ô tô

Nghiên cứu về trọng lực (hay lực G) và các giới hạn của ô tô

  •   04/08/2017 04:19:00 PM
  •   Đã xem: 1191
  •   Phản hồi: 0
Nghiên cứu về trọng lực (hay lực G) là vấn đề có tầm quan trọng đặc biệt trong cả thiết kế (đối với nhà sản xuất) lẫn vận hành ôtô (đối với người sử dụng).
Phát minh ra quy trình sản xuất lốp xe tái tạo từ cỏ cây

Phát minh ra quy trình sản xuất lốp xe tái tạo từ cỏ cây

  •   04/08/2017 04:17:00 PM
  •   Đã xem: 1110
  •   Phản hồi: 0
Một nhóm các nhà nghiên cứu dẫn đầu là các nhà khoa học tại trường Đại học Minnesota đã phát minh ra một công nghệ mới sản xuất lốp ô tô từ cây và cỏ và có thể chuyển hướng ngành công nghiệp sản xuất lốp xe sang sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo sẵn có.        
Các hãng ô tô “đua” công nghệ thân thiện môi trường

Các hãng ô tô “đua” công nghệ thân thiện môi trường

  •   04/08/2017 04:14:00 PM
  •   Đã xem: 1171
  •   Phản hồi: 0
Theo Vụ trưởng Vụ Công nghiệp nặng (Bộ Công Thương) Trương Thanh Hoài, biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường hiện nay là một vấn đề toàn cầu, cần sự quan tâm và hành động của tất cả mọi người nhằm hạn chế tác động tiêu cực, cải thiện dần những tổn thương đến môi trường, nhất là khi thời kỳ phổ biến sử dụng ôtô tại Việt Nam đang ngày càng gần hơn, đặc biệt ở các thành phố lớn. 
Ưu nhược điểm của lốp xe ôtô không xăm, lốp Runflat và lốp tự bơm

Ưu nhược điểm của lốp xe ôtô không xăm, lốp Runflat và lốp tự bơm

  •   04/08/2017 04:12:00 PM
  •   Đã xem: 954
  •   Phản hồi: 0
Tuy kích cỡ, cấu tạo hoa lốp và thiết kế khác nhau nhưng nhìn chung, lốp xe ô tô được chia thành 3 nhóm chính: lốp không săm, lốp run-flat và lốp tự bơm. 

Các tin khác

H
TT Đăng Kiểm XCG 36.06D
g
 
TT Đăng Kiểm XCG 36.03D
ban do 1
Video
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay2,002
  • Tháng hiện tại51,548
  • Tổng lượt truy cập1,909,845
h Hien tai
Footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây