13546
Nghiên cứu về trọng lực (hay lực G) và các giới hạn của ô tô

Nghiên cứu về trọng lực (hay lực G) và các giới hạn của ô tô

  •   04/08/2017 04:19:00 PM
  •   Đã xem: 1794
  •   Phản hồi: 0
Nghiên cứu về trọng lực (hay lực G) là vấn đề có tầm quan trọng đặc biệt trong cả thiết kế (đối với nhà sản xuất) lẫn vận hành ôtô (đối với người sử dụng).
Phát minh ra quy trình sản xuất lốp xe tái tạo từ cỏ cây

Phát minh ra quy trình sản xuất lốp xe tái tạo từ cỏ cây

  •   04/08/2017 04:17:00 PM
  •   Đã xem: 2172
  •   Phản hồi: 0
Một nhóm các nhà nghiên cứu dẫn đầu là các nhà khoa học tại trường Đại học Minnesota đã phát minh ra một công nghệ mới sản xuất lốp ô tô từ cây và cỏ và có thể chuyển hướng ngành công nghiệp sản xuất lốp xe sang sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo sẵn có.        
Các hãng ô tô “đua” công nghệ thân thiện môi trường

Các hãng ô tô “đua” công nghệ thân thiện môi trường

  •   04/08/2017 04:14:00 PM
  •   Đã xem: 1918
  •   Phản hồi: 0
Theo Vụ trưởng Vụ Công nghiệp nặng (Bộ Công Thương) Trương Thanh Hoài, biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường hiện nay là một vấn đề toàn cầu, cần sự quan tâm và hành động của tất cả mọi người nhằm hạn chế tác động tiêu cực, cải thiện dần những tổn thương đến môi trường, nhất là khi thời kỳ phổ biến sử dụng ôtô tại Việt Nam đang ngày càng gần hơn, đặc biệt ở các thành phố lớn. 
Ưu nhược điểm của lốp xe ôtô không xăm, lốp Runflat và lốp tự bơm

Ưu nhược điểm của lốp xe ôtô không xăm, lốp Runflat và lốp tự bơm

  •   04/08/2017 04:12:00 PM
  •   Đã xem: 1505
  •   Phản hồi: 0
Tuy kích cỡ, cấu tạo hoa lốp và thiết kế khác nhau nhưng nhìn chung, lốp xe ô tô được chia thành 3 nhóm chính: lốp không săm, lốp run-flat và lốp tự bơm. 
H
TT Đăng Kiểm XCG 36.06D
g
 
TT Đăng Kiểm XCG 36.03D
ban do 1
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,115
  • Tháng hiện tại41,730
  • Tổng lượt truy cập2,647,160
Footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây